Quảng cáo ở đây

6 điều nhất định phải biết khi bắt đầu giảm cân

6 điều nhất định phải biết khi bắt đầu giảm cân Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu bạn đang vật lộn để giảm cân, có 6 lời khuyên nhất định ...

6 điều nhất định phải biết khi bắt đầu giảm cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu bạn đang vật lộn để giảm cân, có 6 lời khuyên nhất định phải thực hiện để đạt hiệu quả.

1. Gập bụng không giúp giảm mỡ bụng: Theo chuyên gia, các bài tập bụng chỉ làm cơ bụng săn chắc hơn, chứ không có tác dụng đến mỡ bụng. Thậm chí, khi có nhiều mỡ và cơ bên dưới phát triển thì bụng còn to hơn. Nguồn: Eat This Not That.

2. Bắt buộc phải ăn đủ chất xơ: Chất xơ giúp bạn no lâu hơn, đồng thời đảm bảo giải phóng năng lượng ổn định theo thời gian. Theo chuyên gia, bạn nên nạp chất xơ từ những thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau, quả hạch, hạt và các loại ngũ cốc. Nguồn: Eat This Not That.

3. Cần ngủ đủ giấc: Khi không ngủ đủ giấc, các hormone điều chỉnh cảm giác đói sẽ bị loại bỏ. Việc này khiến chúng ta dễ thèm ăn, đặc biệt là đồ ngọt như bánh, kẹo,... Những thực phẩm này thường có hàm lượng calo, đường, chất béo,... khiến quá trình giảm cân càng trở nên khó khăn hơn. Nguồn: Eat This Not That.

4. Căng thẳng có thể tăng mỡ bụng: Khi mức độ căng thẳng cao, điều này có thể làm tăng mức cortisol, làm tăng cảm giác thèm ăn của bạn. Ngoài ra, căng thẳng cũng thường kéo theo tình trạng viêm. Vì vậy, quản lý mức độ căng thẳng cũng là bước quan trọng trong quá trình giảm cân. Nguồn: Eat This Not That.
5. Phân bổ lượng protein: Protein là nhóm thực phẩm thiết yếu mà chúng ta cần hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều người có xu hướng ăn một lượng nhỏ protein vào bữa sáng và bữa trưa, sau đó là khẩu phần lớn vào bữa tối. Trong khi đó, protein lại mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa. Vì vậy, cần phân bổ lượng protein đều trong tất cả các bữa ăn trong ngày. Nguồn: Eat This Not That.

6. Uống đủ nước: Nếu không uống đủ nước, chúng ta có thể nhầm đói với khát và ăn nhiều hơn vào bữa tiếp theo. Việc này sẽ khiến bạn tự phá hỏng kế hoạch giảm cân của mình.

🏷 Chuyên gia giảm mỡ tăng cơ Phạm Văn Chương
🏷 🗓 Đặt lịch tư vấn giảm cân hiệu quả
💬 Nhắn tin: m.me/GiamMoTangCo.DeMaVui
🗨️ SMS/Zalo/Call: 0965893863
📧 Email: PhamVanChuong2601@gmail.com
📌 Địa chỉ: 147/2A Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
🌐 Website: https://www.GiamMoTangCo.com

COMMENTS

 

Tên

Cam-nhan-khach-hang,1,Giải pháp,27,Hoat-dong,14,Hoc-tap,8,Kien-thuc,20,lớp học,1,Video,5,
ltr
item
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng: 6 điều nhất định phải biết khi bắt đầu giảm cân
6 điều nhất định phải biết khi bắt đầu giảm cân
https://media-cdn.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2022/1/15/995192/6-Dieu-Nhat-Dinh-Pha.jpg
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng
https://www.giammotangco.com/2022/01/6%20d-i-e-u-n-h-a-t-d-i-n-h-g-i-a-m-c-a-n.html
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/2022/01/6%20d-i-e-u-n-h-a-t-d-i-n-h-g-i-a-m-c-a-n.html
true
4921806317173093372
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content