Quảng cáo ở đây

Vì sao ăn kiêng 'điên cuồng' vẫn không thể giảm cân?

Vì sao ăn kiêng 'điên cuồng' vẫn không thể giảm cân? Nhiều người không biết rằng việc giảm cân không hề dễ dàng dù đã áp dụng việc ă...


Vì sao ăn kiêng 'điên cuồng' vẫn không thể giảm cân?

Nhiều người không biết rằng việc giảm cân không hề dễ dàng dù đã áp dụng việc ăn kiêng một cách nghiêm ngặt nhất.

Bạn thiết lập chế độ ăn kiêng để giảm cân. Đến một ngày, bạn hồi hộp bước lên bàn cân và thất vọng tràn ngập khi không giảm được một tẹo kg nào. Với các chuyên gia, điều này không hề lạ vì bạn đang thực hiện sai cách.

Theo các chuyên gia, mọi người có xu hướng chỉ chăm chăm vào số cân nặng và điều này gây sức ép cho quá trình giảm cân. Do đó, trước khi thực hiện quá trình ăn kiêng giảm cân hãy tập trung vào điều chỉnh tâm trạng, giấc ngủ, tiêu hóa, năng lượng và gia tăng hiệu suất thể dục của bạn trước tiên. Tinh thần khỏe mạnh, việc giảm cân sẽ diễn ra một cách tự nhiên.

Bằng việc thực hiện chiến lược kết hợp ăn uống và tập thể dục nhưng cân nặng vẫn còn nguyên. Đừng lo ngại, đó là do mỡ giảm nhưng cơ bắp tăng lên khiến bạn vẫn duy trì cân nặng như trước, nhưng thực tế bạn đang khỏe mạnh hơn.

"Thay vì chỉ tập trung vào trọng lượng, hãy hướng tới việc xây dựng và duy trì cơ bắp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ từ 40 tuổi trở lên, những người bắt đầu mất tới 8% khối lượng cơ mỗi thập kỷ", bà Abby Sauer, chuyên gia dinh dưỡng tại Abbott cho biết.

Mọi người có thói quen không thể từ bỏ những món ăn yêu thích vốn gây ra tăng cân. Chẳng hạn, ăn kiêng được vài bữa lại thấy thèm trà sữa, và mua uống thoả thích. Kết quả ăn kiêng trở nên vô ích. Trong khi đó, ăn kiêng phải được thiết lập một cách kỷ luật và bạn phải chấp nhận nó như một sự thay đổi yêu thích.

Những người ăn kiêng luôn tìm kiếm cách giảm cân nhanh nhất và dễ dàng nhất. Hệ quả là chỉ khiến cơ thể luôn trong tình trạng thèm ăn và dẫn đến quay trở lại tiêu thụ calo quá mức và trở lại cân nặng như trước. Hãy thực hiện việc này một cách chậm và đều đặn sẽ hiệu quả hơn và giúp giảm cân bền vững.

🏷 Chuyên gia giảm mỡ tăng cơ Phạm Văn Chương
🏷 🗓 Đặt lịch tư vấn giảm cân hiệu quả
💬 Nhắn tin: m.me/GiamMoTangCo.DeMaVui
🗨️ SMS/Zalo/Call: 0965893863
📧 Email: PhamVanChuong2601@gmail.com
📌 Địa chỉ: 147/2A Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
🌐 Website: https://www.GiamMoTangCo.com

COMMENTS

 

Tên

Cam-nhan-khach-hang,1,Giải pháp,27,Hoat-dong,14,Hoc-tap,8,Kien-thuc,20,lớp học,1,Video,5,
ltr
item
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng: Vì sao ăn kiêng 'điên cuồng' vẫn không thể giảm cân?
Vì sao ăn kiêng 'điên cuồng' vẫn không thể giảm cân?
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng
https://www.giammotangco.com/2021/07/vi-sao-an-kieng-dien-cuong-van-khong-the-giam-can.html
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/2021/07/vi-sao-an-kieng-dien-cuong-van-khong-the-giam-can.html
true
4921806317173093372
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content