Quảng cáo ở đây

Thực phẩm mùa hè tốt nhất để giảm cân

Thực phẩm mùa hè tốt nhất để giảm cân  Mùa hè chúng ta nên cung cấp các loại thực phẩm như trái cây, rau củ, quả mọng, hàu… vì chúng rất già...

Thực phẩm mùa hè tốt nhất để giảm cân

 Mùa hè chúng ta nên cung cấp các loại thực phẩm như trái cây, rau củ, quả mọng, hàu… vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa và được biết là có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm cân.

Bí quyết giảm cân là chọn thực phẩm lành mạnh và nạp vào cơ thể ít calo hơn mức bạn đốt cháy. Và sẽ dễ dàng hơn để đưa ra lựa chọn thực phẩm tốt hơn vào mùa hè, khi các món ăn nặng, nhiều calo có vẻ kém hấp dẫn hơn. Dưới đây là một số loại thực phẩm lành mạnh, nhẹ nhàng, giúp bạn tránh xa căn bếp nóng nực và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Dưa chuột

Dưa chuột siêu hydrat hóa có hàm lượng calo thấp, chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chống viêm và thậm chí có thể làm giảm nguy cơ tăng huyết áp.


Dưa chuột chứa rất nhiều nước và ít calo rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân. 

Các nhà nghiên cứu ở Indonesia đã phát hiện ra rằng, những người phụ nữ cao tuổi có chế độ ăn uống bổ sung nước ép dưa chuột mỗi ngày giảm huyết áp đáng kể và thậm chí là có thể giúp sống lâu hơn.

Bưởi

Ngoài hàm lượng vitamin C cao, bưởi có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp bạn chống lại những cơn cảm lạnh mùa hè. Đặc biệt, bưởi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn giảm béo.

Các nghiên cứu cho thấy bưởi có thể giúp ổn định mức insulin, ngăn chặn sự thèm ăn đường và hỗ trợ trong việc giảm cân.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Vanderbilt phát hiện ra rằng, những người trưởng thành béo phì uống nửa cốc nước bưởi nguyên chất trước bữa ăn đã giảm cân nhiều hơn đáng kể so với nhóm đối chứng.

Dâu tây

Một cốc dâu tây chỉ có 47 calo và chứa gần 3 gram chất xơ giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, chúng cũng cung cấp 141% lượng vitamin C hàng ngày và giàu B6 cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Dâu tây cũng là một nguồn cung cấp sắt thân thiện với người ăn chay trường, có thể giúp chống lại sự mệt mỏi do thiếu máu và tăng cân.

Dưa hấu

Mặc dù nước lọc đơn giản là tốt, nhưng trái cây này là một cách ngon hơn nhiều để chống lại cơn khát vào mùa hè. Dưa hấu được tạo thành từ hơn 90% nước, nó là một cách tuyệt vời để giữ mát và cung cấp đủ nước, ngay cả trong những ngày hè nóng nực nhất.



Dưa hấu là một chất hydrat hóa tự nhiên tuyệt vời vì hàm lượng nước cao. 

Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu tại Đại học Purdue và Đại học Kentucky đã phát hiện ra rằng những con chuột uống nước ép dưa hấu làm giảm cholesterol, giảm lượng mảng bám trong động mạch và giảm cân nhiều hơn so với nhóm được cho uống dung dịch carbohydrate không dưa hấu.

Hàu

Hàu là một nguồn cung cấp axit béo omega-3 tuyệt vời. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Appetite cho thấy, hàu có liên quan đến việc tăng cảm giác no ở người lớn thừa cân và béo phì, điều này hỗ trợ giảm cân.

Bất cứ ai đang vật lộn với chứng tăng huyết áp cũng nên bổ sung hàu vào thực đơn của mình. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Utah, thành phố Salt Lake phát hiện ra rằng omega-3 làm giảm huyết áp đáng kể.

Tôm

Tôm không chỉ là nguồn cung cấp protein, ít calo mà còn là nguồn cung cấp omega-3 chống viêm, có thể giúp đẩy nhanh nỗ lực giảm cân của bạn.

Lựu

Siêu thực phẩm này chứa nhiều polyphenol chống gốc tự do, một loại chất chống oxy hóa đã được chứng minh là có tác dụng thu nhỏ các tế bào mỡ. Hơn nữa, lựu còn chứa một lượng lớn chất xơ điều hòa đường ruột, giúp bạn no lâu và chế ngự những cơn thèm ăn, giúp hạn chế ăn nhiều và giảm cân.



Các thành phần trong quả lựu giúp hổ trợ quá trình tiêu hóa, giảm sự hâp thụ thêm chất béo, giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Rau bina

Rau bina là một món ăn giúp giải nhiệt mùa hè, chúng giàu vitamin A và C, cũng như folate bảo vệ tim.

Bạn có thể chế biến thành các món salad hoặc sinh tố để bổ sung vào bữa sáng nhằm cung cấp thêm chất dinh dưỡng, bổ sung chất xơ và hỗ trợ giảm cân, theo Eatthis.

🏷 Chuyên gia giảm mỡ tăng cơ Phạm Văn Chương
🏷 🗓 Đặt lịch tư vấn giảm cân hiệu quả
💬 Nhắn tin: m.me/GiamMoTangCo.DeMaVui
🗨️ SMS/Zalo/Call: 0965893863
📧 Email: PhamVanChuong2601@gmail.com
📌 Địa chỉ: 147/2A Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
🌐 Website: https://www.GiamMoTangCo.com

COMMENTS

 

Tên

Cam-nhan-khach-hang,1,Giải pháp,27,Hoat-dong,14,Hoc-tap,8,Kien-thuc,20,lớp học,1,Video,5,
ltr
item
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng: Thực phẩm mùa hè tốt nhất để giảm cân
Thực phẩm mùa hè tốt nhất để giảm cân
https://photo-cms-plo.zadn.vn/w800/Uploaded/2021/tmuihk/2021_07_04/thuc-pham-giup-giam-mo-bung5_jjxw.jpg
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng
https://www.giammotangco.com/2021/07/thuc-pham-mua-he-tot-nhat-de-giam-can.html
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/2021/07/thuc-pham-mua-he-tot-nhat-de-giam-can.html
true
4921806317173093372
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content