Quảng cáo ở đây

Da đẹp, dáng thon với 5 loại Sinh Tố Giảm Cân thơm ngon, dễ làm

Da đẹp, dáng thon với 5 loại Sinh Tố Giảm Cân thơm ngon, dễ làm Sinh tố giảm cân được xem như là phương pháp giảm cân nhanh nhất hiện nay. C...


Da đẹp, dáng thon với 5 loại Sinh Tố Giảm Cân thơm ngon, dễ làm



Sinh tố giảm cân được xem như là phương pháp giảm cân nhanh nhất hiện nay. Cách này cũng được rất nhiều sao áp dụng để lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Cùng Đẹp 365 tìm hiểu ngay về phương pháp giảm cân này nhé!  


Lợi ích từ việc uống sinh tố giảm cân

Chế độ giảm cân bằng sinh tố hiện đang là phương pháp giảm cân được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với một cốc sinh tố chứa đầy rau xanh và trái cây, hứa hẹn sinh tố giảm cân sẽ là một loại thức uống vừa giúp giải khát lại mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Cụ thể:
Chứa nguồn chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm cân nhanh và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
Nước detox giảm cân giúp bạn đào thải độc tố tích tụ lâu ngày, loại bỏ chất béo có hại và thanh lọc cơ thể.
Tạo cảm giác no lâu và ức chế thèm ăn.
Cung cấp đầy đủ dưỡng chất như chất xơ, chất béo, lượng đường để cơ thể vẫn được cung cấp đủ chất, không cảm thấy mệt mỏi.
Có hàm lượng calories thấp.


Kaity Nguyễn cho biết đã giảm được 7kg chỉ trong vòng 12 ngày khi thực hiện phương pháp detox này.

“Tạm biệt” mỡ bụng với 5 loại sinh tố giảm cân hiệu quả, cực dễ làm

1. Giảm mỡ bụng nhanh với sinh tố dứa

Dứa là một loại trái cây có hàm lượng chất xơ dồi dào có thể hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả nhờ đem lại cảm giác no lâu và đẩy lùi cơn thèm ăn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong dứa chứa một loại enzyme gọi là bromelain. Enzyme này giúp chuyển hóa protein, giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng và hỗ trợ quá trình tiêu hóa nhanh hơn.



Nguyên liệu:
Sữa tươi tách béo hoặc dùng sữa hạt để giảm lượng calories và chất béo.
Dứa tươi: 200g
Dừa nạo
Cách chế biến:
Làm sạch dứa, gọt vỏ, cắt mắt, thái dứa thành miếng vuông sau đó ngâm nước muối trong 20 phút để không bị rát khi ăn.
Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay.
Bạn cũng có thể cho thêm một chút đá nếu thích uống lạnh.
Rót sinh tố giảm cân này ra cốc và cho dừa nạo lên trên là bạn có thể thưởng thức

2. Sinh tố từ cần tây và táo

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cần tây chính là một trong những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả. Vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng với các dưỡng chất vitamin, khoáng chất, protein và chất xơ. Kết hợp cần tây và táo giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.




Nguyên liệu:
1 – 2 cây cần tây
1 quả táo
mật ong hoặc đường ăn kiêng ( nếu khó uống)

Cách thực hiện sinh tố giảm cân:
Cắt hạt lựu táo và cần tây.
Bạn chuẩn bị một máy xay sinh tố, sau đó cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay.
Thêm một chút đá và thưởng thức món cần tây giảm cân này.

3. Sinh tố “xanh” từ cải kale (cải xoăn)



Cải Kale là một loại rau vô cùng tốt với tim mạch nhờ chứa các hợp chất vitamin, axit béo, chất xơ và omega-3. Không những thế, lượng chất xơ dồi dào trong cải xoăn hỗ trợ giải độc và giảm cơn thèm ăn hiệu quả.
Nguyên liệu:
1 cup cải xoăn
1/2 trái xoài chính
1 hũ yogurt không đường.
Cách thực hiện:
Cắt nhỏ xoài.
Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố.
Rót ra ly và thưởng thức.
4. Da đẹp dáng chuẩn với công thức sinh tố từ cà chua
Cà chua chứa ít đường, giàu chất xơ, ít calo và giàu nước. Đây chính là một trong những thực phẩm làm đẹp và giữ dáng hiệu quả. Loại sinh tố giảm cân này không những giúp giảm cân mà còn rất dễ uống.



Nguyên liệu chuẩn bị:
2-3 quả cà chua.
150ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:
Cho cà chua vào nước sôi khoảng 2 phút cho dễ bóc vỏ rồi cắt nhỏ.
Cho cà chua, sữa vào máy xay nhuyễn.
Đổ sinh tố ra ly và thưởng thức.

5. Sinh tố từ rau má đậu

Sinh tố giảm cân rau má là một loại thức uống cực kì quen thuộc với người Việt ta. Trong loại thực phẩm dân dã này có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, đặc biệt là vitamin B1, 2, 3, vitamin C và K. Các thành phần này rất có lợi trong việc giảm cảm giác thèm ăn, thải độc và làm giảm mỡ trong máu. Khi kết hợp cùng đậu sẽ giúp bạn được bổ sung thêm protein – nguồn dinh dưỡng không thể thiếu khi muốn giảm cân cấp tốc.



Nguyên liệu
Rau má
Đậu xanh cà vỏ
Nước cốt dừa
Đường ăn kiêng
Cách thực hiện:
Làm sạch 1 bó rau má, để ráo và cắt khúc nhỏ.
Dùng máy xay phần rau má cùng nước và lọc qua rây để loại bỏ phần xơ, lấy nước.
Lấy phần nước rau má và một chút đậu xanh cà vỏ đã hấp chính cho vào cối xây thật nhuyễn.
Trong thời gian đầu, bạn có thể cho đường ăn kiêng vào để hương vị dễ uống hơn
Những loại sinh tố nào cần tránh giúp bạn giảm cân hiệu quả?

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên “nói không” với các loại sinh tố chứa quá nhiều đường, sữa nguyên kem béo, các loại siro tạo hương và caffein. Đặc biệt là các loại sinh tố được chế biến tại các cửa hàng có thể chứa rất nhiều carbs và chất béo. Các loại này khiến bạn không thể kiểm soát nổi được mức năng lượng nạp vào cơ thể và dẫn đến gây tăng cân. Hơn nữa, các loại sinh tố giảm cân trái cây chứa nhiều axit như cam, chanh,… sẽ khiến bao tử của bạn dễ mắc phải các bệnh về tiêu hóa như đau bao tử.

Có nên uống sinh tố giảm cân thay thế bữa ăn?

Các chuyên gia dinh dưỡng nói gì khi thay thế bữa ăn bằng sinh tố giảm cân? Sinh tố hoàn toàn có thể thay thế một bữa ăn. Các công thức sinh tố thường chứa trái cây, sữa chua / sữa, protein, chất xơ và chất béo. Vì thế, chúng có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh để thay thế bữa ăn thường ngày.

Tuy nhiên, không phải các loại sinh tố giảm cân nào cũng có thể thay thế được bữa ăn hằng ngày. Hãy chắc rằng trong sinh tố của bạn có chứa các thành phần chất béo, chất xơ, protein và rau xanh. Trong đó, chất béo giúp giữ cho các tế bào của bạn hoạt động bình thường, chất xơ cung cấp vi khuẩn đường ruột của bạn, protein giúp xây dựng và duy trì cơ bắp và vitamin tăng sức đề kháng và làm đẹp da mặt.

Bên cạnh đó, những người mắc bệnh về thận không nên uống nước sinh tố trái cây giảm cân tại nhà vào buổi tối, tránh sưng phù tay chân vào sáng hôm sau.
Nên uống sinh tố giảm cân vào lúc nào?

Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng thời điểm tốt nhất để uống sinh tố trái cây là sau bữa ăn khoảng từ 15 tới 30 phút. Khi ấy, sinh tố giảm cân rất có lợi cho hệ tiêu hóa, giảm hấp thụ đường và tinh bột trong bữa ăn. Hoặc bạn có thể uống trước bữa ăn khoảng nửa giờ.
Hơn nữa, các loại sinh tố trái cây chứa nhiều axit như cam, bưởi, dứa, dây, chanh,… sẽ khiến dạ dày của bạn dễ mắc phải các bệnh về tiêu hoá. Với các loại này, bạn không nên uống khi đói.



Vừa giúp hỗ trợ giảm cân vừa làm đẹp da từ sâu bên trong chính là những lợi ích của sinh tố mang lại. Qua đó, bạn có thể áp dụng phương pháp này để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng nhé!

🏷 Chuyên gia giảm mỡ tăng cơ Phạm Văn Chương
🏷 🗓 Đặt lịch tư vấn giảm cân hiệu quả
💬 Nhắn tin: m.me/GiamMoTangCo.DeMaVui
🗨️ SMS/Zalo/Call: 0965893863
📧 Email: PhamVanChuong2601@gmail.com
📌 Địa chỉ: 147/2A Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
🌐 Website: https://www.GiamMoTangCo.com

COMMENTS

 

Tên

Cam-nhan-khach-hang,1,Giải pháp,27,Hoat-dong,14,Hoc-tap,8,Kien-thuc,20,lớp học,1,Video,5,
ltr
item
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng: Da đẹp, dáng thon với 5 loại Sinh Tố Giảm Cân thơm ngon, dễ làm
Da đẹp, dáng thon với 5 loại Sinh Tố Giảm Cân thơm ngon, dễ làm
https://dep365.com/wp-content/uploads/2021/07/Post-from-jungsoma_-zuvt48-800x470.jpg
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng
https://www.giammotangco.com/2021/07/da-ep-dang-thon-voi-5-loai-sinh-to-giam.html
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/2021/07/da-ep-dang-thon-voi-5-loai-sinh-to-giam.html
true
4921806317173093372
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content