Quảng cáo ở đây

6 thực phẩm tốt nhất giúp phát triển chiều cao

6 thực phẩm tốt nhất giúp phát triển chiều cao Bổ sung những thực phẩm giàu protein như sữa, trứng, thịt bò là phương pháp hiệu quả giúp cơ ...

6 thực phẩm tốt nhất giúp phát triển chiều cao



Bổ sung những thực phẩm giàu protein như sữa, trứng, thịt bò là phương pháp hiệu quả giúp cơ thể tăng chiều cao một cách tự nhiên. 

Dù không phải yếu tố chính nhưng chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển chiều cao. Dưới đây là 6 thực phẩm hàng đầu có tác dụng giúp xương phát triển, từ đó cải thiện chiều cao cơ thể.

Củ cải

Củ cải cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin B2, vitamin K, Kali, magie, mangan và phốt pho. Loại thực phẩm này còn chứa hàm lượng chất xơ rất dồi dào. Không chỉ vậy, các thành phần dinh dưỡng trong củ cải còn giúp kích thích tuyến yên sản sinh nhiều hormone tăng trưởng, từ đó giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên.

Trứng

Trứng rất giàu choline – một hợp chất hữu cơ tan trong nước có nhiều vai trò quan trọng đối với cơ thể, bao gồm cải thiện chức năng gan, não bộ, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và các hoạt động của hệ thần kinh.

Mặt khác, choline được cho là tiền chất của acetylcholine – một chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng hỗ trợ hình thành cấu trúc tế bào, phát triển xương và các hormone tăng trưởng.

Các sản phẩm từ sữa

Các sản phẩm từ sữa như pho mát, sữa, sữa chua đều chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin A, vitamin E, vitamin D và canxi. Không chỉ vậy, sữa còn được coi là loại protein hoàn chỉnh bởi nó cung cấp 9 axit amin thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong phát triển tế bào. Hàm lượng canxi dồi dào trong sữa cũng rất tốt cho sức khỏe xương và quá trình sản xuất hormone tự nhiên.

Thịt gà và thịt bò

Tương tự như trứng, thịt gà và thịt bò cũng là những nguồn cung cấp protein tuyệt vời. Trong thịt gà có chứa axit amin L-arginine, trong khi đó thịt bò lại rất giàu axit amin L-ornithine, cả 2 loại axit amin này đều đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của các hormone tăng trưởng. Tiêu thụ 2 loại thịt này ở mức độ hợp lý sẽ mang lại những kết quả tích cực đối với chiều cao của bạn.

Các loại cá béo

Các loại cá như cá hồi hoặc cá ngừ chứa rất nhiều protein và vitamin D. Không chỉ có chức năng tăng cường các mô, protein còn đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích sản xuất hormone, đồng thời cải thiện sức khỏe xương và răng.

Đậu nành

Đậu nành cũng được coi là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao. Axit amin L-arginine trong đậu nành có thể kích thích tuyến yên tiết hormone tăng trưởng, đồng thời giúp xương phát triển chắc khỏe và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh loãng xương ở những người cao tuổi.

 Chuyên gia giảm mỡ tăng cơ Phạm Văn Chương
🏷 🗓 Đặt lịch tư vấn giảm cân hiệu quả
💬 Nhắn tin: m.me/GiamMoTangCo.DeMaVui
🗨️ SMS/Zalo/Call: 0965893863
📧 Email: PhamVanChuong2601@gmail.com
📌 Địa chỉ: 147/2A Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
🌐 Website: https://www.GiamMoTangCo.com

COMMENTS

 

Tên

Cam-nhan-khach-hang,1,Giải pháp,27,Hoat-dong,14,Hoc-tap,8,Kien-thuc,20,lớp học,1,Video,5,
ltr
item
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng: 6 thực phẩm tốt nhất giúp phát triển chiều cao
6 thực phẩm tốt nhất giúp phát triển chiều cao
https://media-cdn.laodong.vn/storage/newsportal/2021/6/11/919381/Image-47.jpg?w=888&h=592&crop=auto&scale=both
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng
https://www.giammotangco.com/2021/06/6-thuc-pham-phat-trien-chieu-cao.html
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/2021/06/6-thuc-pham-phat-trien-chieu-cao.html
true
4921806317173093372
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content