Quảng cáo ở đây

4 lợi ích thần kỳ của lá hẹ

4 lợi ích thần kỳ của lá hẹ Lá hẹ có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa loãng xương Theo WebMD, ngoài việc được...

4 lợi ích thần kỳ của lá hẹ




Lá hẹ có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa loãng xương


Theo WebMD, ngoài việc được sử dụng để trang trí cho món ăn, lá hẹ còn có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa loãng xương.

Tăng cường hệ miễn dịch

Mùi hương đặc biệt của hẹ là do chất sulfide tạo thành. Chất sulfide có trong lá hẹ có tác dụng rất lớn trong việc kháng viêm diệt khuẩn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Trong đông y, lá hẹ còn được dùng như một vị thuốc để điều trị ho, cảm mạo. Có thể dùng lá hẹ chưng với đường phèn và mật ong để thay thế cho thuốc kháng sinh, giúp giảm ho, tiêu đờm, hỗ trợ điều trị cảm mạo.

Ngăn ngừa ung thư

Chất alliums có trong lá hẹ có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh ung thư. Đồng thời, một số hợp chất khác được tìm thấy trong lá hẹ, như lưu huỳnh còn có thể ngăn chặn sự phát triển, lây lan của các tế bào ung thư khắp cơ thể.

Do đó, bổ sung lá hẹ vào bữa ăn hằng ngày sẽ rất tốt trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư.

Ngăn ngừa loãng xương

Lá hẹ chứa nhiều Vitamin K - một thành phần quan trọng cấu thành xương. Bổ sung vitamin K trong bữa ăn hàng ngày mang lại nhiều hiệu quả trong quá trình điều trị loãng xương.

Bên cạnh đó, hẹ còn là thực phẩm giàu Vitamin A, có thể giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương phát triển ở nhóm người cao tuổi.

Cải thiện trí nhớ

Trong lá hẹ có cả choline và folate. Các chất này có liên quan trực tiếp đến việc cải thiện chức năng não bộ, cải thiện tình trạng mất trí nhớ ở người lớn tuổi.

Đặc biệt, chất folate trong lá hẹ có thể hạn chế rối loạn nhận thức và rối loạn tâm trạng, rất hữu hiệu trong việc cải thiện trí nhớ và ngăn ngừa bệnh như mất trí nhớ.

🏷 Chuyên gia giảm mỡ tăng cơ Phạm Văn Chương
🏷 🗓 Đặt lịch tư vấn giảm cân hiệu quả
💬 Nhắn tin: m.me/GiamMoTangCo.DeMaVui
🗨️ SMS/Zalo/Call: 0965893863
📧 Email: PhamVanChuong2601@gmail.com
📌 Địa chỉ: 147/2A Bạch Đằng, P.2, Tân Bình
🌐 Website: https://www.GiamMoTangCo.com

COMMENTS

 

Tên

Cam-nhan-khach-hang,1,Giải pháp,27,Hoat-dong,14,Hoc-tap,8,Kien-thuc,20,lớp học,1,Video,5,
ltr
item
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng: 4 lợi ích thần kỳ của lá hẹ
4 lợi ích thần kỳ của lá hẹ
https://media-cdn.laodong.vn/storage/newsportal/2021/6/19/922232/La-He-01.jpg?w=888&h=592&crop=auto&scale=both
Giảm mỡ tăng cơ | Chuyên gia hỗ trợ giảm cân bằng dinh dưỡng
https://www.giammotangco.com/2021/06/4-loi-ich-than-ky-cua-la-he.html
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/
https://www.giammotangco.com/2021/06/4-loi-ich-than-ky-cua-la-he.html
true
4921806317173093372
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content